Youtube ảnh hưởng như thế nào đến SEO Google ! - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Youtube ảnh hưởng như thế nào đến SEO Google !

 Thân chào anh chị em độc giả của Blog.TranHieu.vn!

Kênh youtube Trần Hiếu KNVN


 Hôm nay mừng quá vì Youtube của mình chính thức đạt 1350 người theo dõi. Sự thực kênh của mình nội dung vẫn sơ sài. Anh chị em công ty vẫn đang hỗ trợ quay dựng edit để hoàn thiện hơn . Hi vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều video bổ ích cho anh chị em về các chủ đề như SEO google, Xây dựng Group Facebook , Xây dựng doanh nghiệp......

  Sự thực Youtube có ảnh hưởng khá lớn tới việc gia tăng tìm kiếm trên Google. Ngay từ những tháng năm đầu tiên khi làm SEO, mình đã dùng Youtube để hỗ trợ top cho những dự án SEO trong ngành đá quý phong thủy. Sau này khi đi dạy từ những năm 2013, mình đã hướng dẫn học trò cách làm video bằng phần mềm cơ bản và đăng tải kéo link từ youtube về . 

  Đến thời điểm hiện tại, Youtube vẫn là kênh tuyệt vời để kéo Traffic cho SEO cũng như xây dựng backlink. Tất nhiên giai đoạn hiện tại Youtube kiểm soát content video chặt hơn nên đòi hỏi chúng ta phải có sự đầu tư hơn về Video, tất nhiên tùy điều kiện của từng công ty để xây dựng content cho phù hợp. Như công ty mình Đá quý 123 mới khởi động sau dịch nên ngân sách chưa nhiều nên hiện tại chỉ tập trung làm những video sản phẩm đơn giản. Anh chị em quan tâm thì xem demo tại đây nha => https://www.youtube.com/@daquy123

  Team cũng đang upload lên thôi! Tháng tới mình mới bắt đầu đào tạo SEO nội bộ công ty để bắt đầu cho kế hoạch bùng nổ 2024. Vì làm SEO cũng có đỗ trễ nhất định, giờ cuối năm rồi , làm chắc 3-6 tháng mới ra được kết quả rõ ràng. 

  Thời kỳ khủng hoảng kinh tế là thời kỳ tốt nhất để anh chị em củng cố lại mảng marketing cho doanh nghiệp, vì marketing luôn có độ trễ nhất định, cần thời gian thẩm thấu. SEO ko là ngoại lệ. Công ty mình sắp tới đào tạo nội bộ hết về SEO rồi cùng nhau làm. Công ty nhỏ nên cũng khá đa nhiệm. 

  Trần Hiếu KNVN , 04/10/2023

  

Không có nhận xét nào