Thay đổi bản thân - tiếp tục học tập không ngừng mỗi ngày - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Thay đổi bản thân - tiếp tục học tập không ngừng mỗi ngày

     Vèo cái đã 10 năm kể từ ngày lập công ty đầu tiên. Nhớ lại hồi 2013, khi bắt đầu bước ra ngoài kinh doanh thì việc đầu tiên đó là mình đi học 2 khóa : 1 khóa lập kế hoạch truyền thông xã hội và 1 khóa xây dựng thương hiệu cá nhân của thầy Nguyễn Ngọc Long ( Giờ thầy đã chuyển thành cô rồi ha) . Học xong là về thực hành liền và sự thực những kiến thức 2 khóa học ấy mình vẫn ứng dụng hàng ngày 10 năm qua . Áp dụng để xây dựng cộng đồng KNVN ( 200k thành viên ) và xây dựng Brand name cho Trần Hiếu Gem ( bán đá) . Cộng với kỹ năng SEO google của cá nhân trước đó thì có thể nói 10 năm qua mình sống khá bền vững :D Nôm na là vững như bàn thạch :D . 

    Tuy nhiên bền vững thôi là chưa đủ, gần đây mình tiếp tục học thêm kỹ năng làm video từ chương trình đào tạo KOL Shopee Affiliate . Sự thực 35 tuổi, não bắt đầu có dấu hiệu đóng lại , khả năng học tập đã bắt đầu kém. Nhưng từ đầu năm nay, mình bắt đầu thiền tập và nhìn nhận lại bản thân khá nhiều và quyết định sẽ Thay đổi bản thân hoàn toàn - liên tục học tập không ngừng mỗi ngày. Ngoài ra mình còn tham dự các workshop của các thầy giáo GenZ như Cấn Mạnh Linh, học tập nhiều cả những thầy già trẻ khác nhau.........Học cả trực tiếp offline học cả Online mỗi ngày.......

    Ở KOL Shopee Affiliate mình được học từ những người khá trẻ , các thầy cô là những người chỉ tầm 25-27 tuổi . Cơ mà sự thực từ ngày thiền tập mình đã hoàn toàn gần như là rũ bỏ đc cái "tôi", hạ cái "tôi" xuống để tiếp tục học tập nhiều hơn, học tập từ những người trẻ hơn mình. Vì mình biết rằng chỉ có học tập liên tục thì mới có thể bước tiếp cùng thời đại. 

   Trước đây các khóa học SEO của mình đào tạo chỉ đơn giản là SEO nhưng để bắt kịp thời đại mình đã bổ sung thêm kỹ năng content video để tăng hiệu ứng SEO và phần SEO xuất khẩu để bắt kịp với xu hướng phát triển của Việt Nam 15 năm tới. Công ty mình cũng bắt đầu mở thêm mảng media video và sắp tới KNVN cũng có sàn kết nối xuất khẩu....Có thể nói học tập liên tục đã khiến mình mở rộng góc nhìn về hiện tại và có những thay đổi phù hợp với thời đại .......

   Mình lại tiếp tục khởi nghiệp nhưng với tâm thế hoàn toàn mới. Tâm thế của 1 người ham học hỏi, học tập không ngừng mỗi ngày. 

( Trích slide học từ shopee)

    Trần Hiếu KNVN - 02/11/2023

      

  

Không có nhận xét nào