Lớp truyền nghề SEO Trần Hiếu có bao nhiêu người học ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Lớp truyền nghề SEO Trần Hiếu có bao nhiêu người học ?

 Hôm nay cô nhân viên thiết kế mẫu vòng tay của Đá quý 123 có hỏi là anh ơi khóa seo của anh có mấy người đăng ký học rồi ? 

 Mình cười bảo là ối sời chắc lâu đó, hiện chưa có ai đăng ký học cả. Sự thực ngành đào tạo này nó chua lắm :D Chua hơn cả bán đá . Ngày xưa mình nhớ hồi đi dạy trước dịch, có cậu học trò đến lớp hỏi biết thầy bao lâu rồi. Cậu ấy bảo là theo dõi 6 tháng mới đăng ký đi học, đọc khoảng gần 200 bài viết trên Facebook của thầy mới dũng cảm đăng ký học . Hihi 

 Thực ra mình mở lớp SEO là tính cho dài hạn. Thực tế công ty mình cũng mới tái khởi động sau dịch nên cũng cần nguồn nhân sự SEO cho những dự án sắp tới. Ngoài mảng đá thì sắp tới mình làm tiếp mảng thực phẩm. Kinh tế khủng hoảng nên mảng đá chậm hơn, và mảng thực phẩm sẽ là cứu cánh cho công ty ở giai đoạn này. 

  Còn mảng đào tạo thì vẫn túc tắc làm. Vừa đào tạo vừa kiếm nhân sự cho dự án của công ty. Một công đôi việc. Lại nói về công ty thì hồi dịch Covid 2019 mình phá sản sạch sẽ :D 3-4 công ty giải thể. Thoi thóp mãi đến tận đầu năm 2023 mới dũng cảm lập lại công ty TNHH cộng đồng KNVN để tiếp tục đam mê khởi nghiệp. 

  10 năm rồi kể từ ngày lập công ty đầu tiên, cũng dăm ba lần phá sản rồi lại lập mới rồi lại tiếp tục hành trình mới. Dù rằng ko giàu nhưng khởi nghiệp đã mang lại cho mình những cảm xúc mới, sống 1 cuộc đời mới với nhiều trải nghiệm đáng để trân trọng và biết ơn cuộc đời. 

   Hi vọng lần này mọi thứ sẽ ổn hơn ! Mình luôn cố gắng mỗi ngày để mọi thứ xuôn sẻ hơn! Cuộc sống mà :D 

  

Mọi thứ mới bắt đầu thôi! Ảnh công ty siểu nhỏ ^^ 
Trần Hiếu KNVN , 04/10/2023

Không có nhận xét nào