Ứng dụng SEO để kiếm khách hàng buôn sỉ số lượng lớn - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Ứng dụng SEO để kiếm khách hàng buôn sỉ số lượng lớn

Thân chào quý độc giả của Blog TranHieu.vn!

Nếu bạn là chủ xưởng sản xuất thì post này là dành cho bạn. Trong ngành sản xuất thì nhiều chủ xưởng cũng luôn đau đáu tìm khách hàng mới để lấp đầy năng lực sản xuất của xưởng.

Tuy nhiên việc đi tìm khách buôn sỉ , gia công số lượng lớn là rất khó khăn. Việc đi tìm khách buôn sỉ số lượng lớn như mò kim đáy bể. Nếu ở Offline bạn sẽ phải chịu khó đi nhậu, giao lưu hội nhóm thường xuyên liên tục, năm nay qua năm khác thì mới có cơ may tìm kiếm đc những khách sỉ ruột nhập hàng số lượng lớn. Đó là 1 hành trình vô cùng gian khó. 

Tuy nhiên nếu bạn biết cách ứng dụng SEO vào việc tìm kiếm khách hàng cho xưởng thì đây sẽ là 1 cơ hội mà ít chủ xưởng biết đến. 

Từ nhiều năm nay, mình đã áp dụng SEO để seo 1 số từ khóa liên quan đến gia công đá quý, xưởng đá quý để hỗ trợ tìm kiếm nguồn khách hàng gia công cho xưởng đá quý 123. 


Đặc thù của những từ khóa SEO dạng này là ít lượt tìm kiếm nhưng mà tỷ lệ khách hàng liên hệ là cao. Vì đây là những từ khóa mang tính đặc thù. Không nhất thiết phải top 1. Bạn chỉ cần nằm trong top 5 là có cơ hội đc khách hàng liên hệ. 

Thường khách hàng ngành buôn sỉ sẽ liên hệ 3-5 đơn vị để check giá và chính sách cũng như nhiều thứ khác. Mỗi ngành sẽ có những đặc thù khác nhau nên đòi hỏi các seo-er tìm kiếm những từ khóa phù hợp để thực hiện SEO theo kế hoạch kinh doanh của xưởng, hoặc seo theo những thế mạnh của xưởng để tăng khả năng chốt sales. 

Trần Hiếu 04/10/2023

Nhóm Zalo dành riêng cho các chủ xưởng : https://zalo.me/g/ziyymk031 

Nhóm Zalo dành riêng cho các SEO-er : https://zalo.me/g/lcyxac540


Không có nhận xét nào