SEO giá trị là gì ? Trường phái SEO giá trị ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

SEO giá trị là gì ? Trường phái SEO giá trị ?

Thân chào hàng chục ngàn quý độc giả của Blog.TranHieu.vn cùng gần 1000 học trò của TranHieu.vn!

   Trong bài trước khi nói về xu hướng seo 2024 , mình đã nhắc đến trường phái SEO Giá Trị . Đây cũng là lần đầu tiên mình dùng tới thuật ngữ này. Tuy nhiên mục đích của SEO Giá Trị thì mình đã theo tôn chỉ đó từ nhiều năm nay. Từ năm 2009 khi bắt đầu làm SEO, bước chân vào nghề SEO mình đã đặt tiêu chí là những gì có lợi cho khách hàng thì mới làm, không hack cheat, ko làm láo, ko làm seo bẩn....

   Thực tế khi giai đoạn kinh tế phát triển thì sức mua tăng cao nên nhiều khi chỉ cần tiếp cận được khách hàng là kiếm đc xèng, tuy nhiên vào những giai đoạn kinh tế khó khăn khủng hoảng thì người ta sẽ hiểu thấu đc tầm quan trọng của SEO Giá Trị! Vậy rốt cuộc SEO Giá Trị là gì ? 



    Cách hiểu đơn giản là SEO Giá Trị là những hoạt động tối ưu website ( content, cách trình bày, cách đặt link, đi link ....) làm sao để mang lại Giá Trị cho khách hàng nhiều nhất, mang lại những trải nghiệm tốt nhất, làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho doanh nghiệp. 

    Vắn tắt thì những gì mang giá trị cho khách hàng thì làm SEO! 

    Như vậy 1 SEO-er theo trường phái SEO Giá Trị sẽ là người có Tư Duy Marketing tốt , thấu hiểu khách hàng, từ đó tìm cách để thỏa mãn họ thông qua SEO. 

    Về mục đích và định hướng thì mình đã làm từ lâu và trong những khóa seo của mình suốt 10 năm qua đều theo tôn chỉ như vậy! Nhưng hiện tại mình chính thức nâng cấp lên Trường Phái SEO Giá Trị để anh chị em gần xa có thể dễ hiểu , dễ nhớ hơn. 

    Trần Hiếu, 03/10/2023 



Không có nhận xét nào