Làm nghề SEO có cần viết văn hay ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Làm nghề SEO có cần viết văn hay ?

 Hôm nay trên dưới video về SEO Giá Trị là gì ? trên kênh Youtube Trần Hiếu KNVN có bạn Yenhoanghn có hỏi về việc làm nghề SEO có cần viết văn hay không ? 


Thực tế cho thấy rằng nhiều người khi bắt đầu với SEO thì viết văn chưa hay nhưng khi làm SEO 1 thời gian thì kỹ năng sử dụng câu từ, vốn từ ngữ sẽ tăng đột biến và rất có thể sẽ trở thành nhà văn hihi 

Trong giáo trình bộ môn Truyền nghề SEO của TranHieu.vn có phần hướng dẫn viết lách cơ bản cho những người ko biết gì về văn , hay còn gọi là học giốt văn :D Thế nên bạn yên tâm, dù bạn ko biết về văn, giốt văn thì vẫn có phương pháp để bạn bắt đầu.

Các cụ có câu văn ôn võ luyện nên sau khi học xong bạn chịu khó rèn luyện thì chắc chắn sẽ có ngày viết lách lên tay và bạn có thể thoải mái kiếm xiền với nghề viết lách seo sọt . 

Mình có 1 cậu học trò nhờ vào kỹ năng viết lách seo sọt mà cậu ấy thoải mái đi du lịch các tỉnh thành Việt Nam chỉ với 1 cái laptop là bạn có thể làm SEO viết content SEO dù bất cứ nơi đâu vẫn có thể làm việc và kiếm xiền đc nhờ nghề SEO. Nghề SEO nếu như bạn làm tốt thì có thể nhận việc về nhà làm Online dạng dịch vụ Freelancer. Ngoài ra thì bạn có thể làm SEO để kiếm tiền từ affiliate marketing hoặc từ Google Adsense . Mình có 1 group chuyên về Google Adsense , nếu bạn quan tâm thì tham gia nha => https://zalo.me/g/mhlafc480

Trần Hiếu 05/10/2023







Không có nhận xét nào