Học SEO cũng là nhân duyên trời định ! - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Học SEO cũng là nhân duyên trời định !

 Hôm bữa trong 1 buổi Offline của cộng đồng KNVN , mình có gặp lại 1 cậu học trò cũ từ 2015. Cậu ấy cám ơn vì ngày xưa may mắn đã gặp mình và học SEO. Giờ cậu ấy có nguyên 1 dàn website với hàng ngàn từ khóa lên top, công ty có cửa hàng phủ khắp Bắc Nam. 

 Mình mỉm cười và cám ơn cậu ấy đã tham gia Offline. Từ ngày dịch Covid mình bắt đầu thiền tập và nhận ra nhiều điều trong cuộc sống và cả bản thân. Từ ngày thiền mình coi mọi chuyện xảy ra đều là nhân duyên. Mình nghĩ cậu học trò năm nào gặp mình cũng là nhân duyên. 



 Thực tế thì cuộc sống là những ngày tháng bươn trải lo toan và trên chặng đường đó chúng ta sẽ gặp rất nhiều người và đó là do nhân duyên. Hoặc ngay như bây giờ nếu bạn đang đọc blog.tranhieu.vn thì cũng là nhân duyên cho chúng ta biết nhau. Trên cõi mạng có hàng triệu triệu website thì bạn đã vào web của mình, thế chẳng phải nhân duyên thì là gì. 

 Khi biết mọi thứ đều là nhân duyên mình luôn coi trọng những mối quan hệ do nhân duyên mà có. Mình luyện tập cảm ơn mỗi ngày, biết ơn mỗi ngày và sống ý nghĩa hơn mỗi ngày, cố gắng làm nhiều thứ ý nghĩa. Blog này mình lập ra cũng là để chia sẻ những thứ mà mình đã từng làm từng trải qua, mình nghĩ là mình nên làm vậy để chính cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn.

 Còn cuộc đời thì luôn hữu hạn và nhân duyên cũng là hữu hạn. Trong bấy nhiêu năm sống bạn cũng chỉ gặp đc đâu đó 200-300 người là có phần thân thiết , ko xã giao. Nhân duyên suy cho cùng khá là ít phải ko , so với đâu đó 7 tỷ người thì là quá ít. Vì thế ngay bây giờ hãy biết quý trọng những gì nhân duyên đã mang tới, hãy quý trọng những mối quan hệ hiện tại và sắp tới của bạn. 

 Hẹn ngày gặp bạn ! Hẹn ngày nhân duyên! 

 Trần Hiếu , 05/10/2023 

Không có nhận xét nào