Shopee Video và những nẻo đường kiếm tiền shopee affiliate - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Shopee Video và những nẻo đường kiếm tiền shopee affiliate

 


Như vậy theo thông báo mới nhất của Shopee thì từ ngày 15/10 này shopee affiliate sẽ chính thức nâng mức hoa hồng lên 10% cho những đơn hàng từ shopee video . 

Các shopee affiliate -er sẽ có 1 cuộc đua tài kiếm tiền ngay trên sân của shopee mà ko cần phải qua tiktok để nói lái sọp pe , úp mở rón rén nữa. 

Cuộc đua video ngắn sẽ diễn ra khốc liệt hơn bao giờ hết. Tiktok, FB Reels , Youtube Short..... và giờ là Shopee Video....Những nhà sáng tạo video ngắn sẽ có cơ hội kiếm tiền ở nhiều nơi hơn ngoài Tiktok! Miếng bánh video ngắn sẽ thực sự gay gắt vào năm 2024. Cá nhân mình nghĩ chắc phải đến cuối 2024 thì chúng ta mới biết phần thắng sẽ thuộc về ai ! 

Với những anh chị em đang kiếm tiền với shopee affiliate thì mình nghĩ là việc shopee ra video ngắn với chính sách áp 10% ( ngang cơ tiktok affiliate) thì cũng là 1 điều mà chắc chắn nhiều người mong đợi. Dù rằng chính sách này chỉ áp dụng 1,5 tháng nhưng mình nghĩ là nó sẽ là cú bứt phá khá mạnh của Shopee affiliate ! Chiến lược affiliate của Tiktok shop rất rõ ràng và mạnh mẽ và shopee cũng ko muốn mất đi lượng doanh thu khủng đến từ affiliate ! Và thế là shopee cũng lao vào video ngắn! 

Cùng hẹn mọi người 15/10 nha! còn 2 ngày nữa thôi! 

Trần Hiếu KNVN , 14/10/2023

Zô nhóm Zalo kiếm tiền với affiliate nha:  https://zalo.me/g/vjaaha609





Không có nhận xét nào