Blog KNVN.VN - Tài sản triệu views bị bỏ quên - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Blog KNVN.VN - Tài sản triệu views bị bỏ quên

 Lâu lắm mình mới ghé blog KNVN https://blog.knvn.vn/ có lẽ là từ đợt dịch! Blog KNVN là 1 kênh mà nhân sự KNVN xây dựng từ những năm 2017-2018. Ban đầu ý tưởng là đưa hết những bài viết hay của thành viên KNVN từ group lên trên Blog để lưu truyền cho thế hệ sau. 

 Sau đó mình có đào tạo SEO cho team blog và team Blog đã tối ưu seo khoảng 1 năm sau khi thành lập. Và cũng nhờ 1 phần may mắn, từ khóa lên ầm ầm và hiện tại Blog đã vượt qua 1 triệu views 


Hiện tại Blog có lượng views khá đều mỗi ngày và là kênh kéo 1 lượng thành viên khá đều đặn cho hệ thống group Fb và Zalo của Cộng đồng KNVN . 

Mới đây nhất trong kế hoạch tái lập lại công ty và thực hiện mục tiêu 1 triệu thành viên, mình đã xem lại toàn bộ hệ thống của KNVN và Blog KNVN là 1 trong những số tài sản bị bỏ quên. Nói là tài sản vì Blog KNVN vẫn liên tục đều đặn hàng ngày giúp KNVN gia tăng thành viên mới , phủ sóng KNVN với lượng views ko hề nhỏ. 

Sắp tới đây, các hoạt động của KNVN cũng sẽ được đăng tải trên KNVN và Team cũng sẽ đưa 1 số nội dung liên quan đến khởi nghiệp để làm phong phú nội dung thêm cho Blog . Chặng đường 10 năm tới chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón phía trước. KNVN cũng đã trải qua hành trình 10 năm đầu tiên với khối thành viên khá vững chắc và khá đông đảo. Nhưng như thế là chưa đủ , ngoài kia vẫn còn hàng ngàn người khởi nghiệp bơ vơ , chưa nơi sinh hoạt. Hi vọng những năm tháng tới nhân duyên sẽ đưa nhiều người đến KNVN hơn. 

Trần Hiếu KNVN , 14/10/2015

Không có nhận xét nào