Những khó khăn rào cản khi kinh doanh đá phong thủy - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Những khó khăn rào cản khi kinh doanh đá phong thủy



Kinh doanh vốn là 1 điều không dễ dàng với bất kỳ ai. Để kinh doanh thành công đòi hỏi người làm chủ, doanh nhân phải có rất rất nhiều kỹ năng và quan trọng là sự linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. 

Ở bài viết này, Trần Hiếu sẽ cùng các bạn tìm hiểu những khó khăn, rào cản khi gia nhập ngành đá phong thủy- 1 ngành mà tiềm năng vô cùng lớn ở thời điểm hiện tại. 

1. Kiến thức đá tự nhiên khá nhiều
Nếu như bạn kinh doanh quần áo hay mỹ phẩm, hàm lượng kiến thức sẽ không quá nhiều. Nếu bạn kinh doanh quần áo, chỉ cần 1 vài ngày bỏ ra tìm hiểu là bạn có thể hiểu đc và bán đc ngay rồi. Tuy nhiên ngành đá phong thủy không đơn giản như vậy. Ngành đá phong thủy có khá nhiều loại đá tự nhiên, mỗi loại đá tự nhiên lại có nhiều màu sắc và biến thể, dị thể. Vì thế việc nhớ hết các loại tên đá là rào cản đầu tiên với ngành đá phong thủy. 

Lời khuyên của Trần Hiếu đó là bạn không nên cố gắng nhớ hết ngay lập tức mà dần dần nhớ từng loại một. Cứ từ từ rồi tầm 2-3 tháng sẽ nhớ hết! Nếu như tới khoảng 6 tháng mà bạn vẫn không thể nhớ đc loại đá nào thì chắc có lẽ bạn không có duyên với ngành này.

2. Hàng thật, hàng giả lẫn lộn

Thực tế thì ngành đá phong thủy này vốn dĩ xưa nay vẫn thế! Hàng thật hàng giả lẫn lộn nhau. Vì thế đòi hỏi người bán hàng phải biết cách phân biệt đá thật, đá giả. Trần Hiếu có 1 số video hướng dẫn về các cách phân biệt đá tự nhiên thật giả hoặc các bạn có thể lên mạng để tìm đọc thêm. 
Nếu là 1 người mới, chắc chắn khi vào ngành này, bạn sẽ thấy hốt hoảng vì sự nhập nhằng giữa thật và giả. 

Lời khuyên: chịu khó xem video hướng dẫn và đọc nhiều kiến thức đá.


3. Khách hàng hay hỏi rất nhiều

Khách lẻ hay hỏi rất nhiều, hỏi lên hỏi xuống, hỏi từ trong ra ngoài ......Bởi lẽ đa phần khách cũng không biết về đá vì thế nên hỏi khá nhiều. Người tư vấn bán hàng đá phong thủy sẽ phải là 1 người kiên trì để trả lời hết những câu hỏi ấy. Và khi tư vấn online thì còn phải chụp ảnh, thậm chí quay video nhiều lần để phục vụ khách hàng. Tất nhiên đổi lại bạn sẽ có những đơn hàng với mức lợi nhuận không hề nhỏ. 

Lời khuyên của Trần Hiếu đó là bạn nên chuẩn bị sẵn 1 số câu trả lời sẵn, thậm chí là những bài viết sẵn để gửi cho khách hàng.

Trần Hiếu - 04/07/2019


Không có nhận xét nào