Mô hình truyền nghề SEO của Trần Hiếu - TranHieu.vn - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Mô hình truyền nghề SEO của Trần Hiếu - TranHieu.vn



Tuần rồi có khá nhiều bạn thắc mắc về mô hình Truyền Nghề SEO trong khóa học SEO của Trần Hiếu. Hôm nay Trần Hiếu sẽ cùng các bạn tìm hiểu về mô hình này.

Mô hình Truyền Nghề SEO được Trần Hiếu sáng lập và đưa vào giảng dạy từ năm 2013 và hiện tại mô hình Truyền Nghề SEO vẫn được tiếp tục giảng dạy tại TranHieu.vn và 1 số nơi đối tác liên kết.

Mô hình truyền nghề SEO được xuất phát điểm ý tưởng từ mô hình truyền nghề truyền thống của các nghệ nhân Việt Nam. Trong đó có ngành đá phong thủy mỹ nghệ mà Trần Hiếu đang kinh doanh.

Ở Việt Nam có khá nhiều làng nghề truyền thống, nơi đây có những nghệ nhân có kinh nghiệm 20 - 30 năm và các nghệ nhân này "truyền nghề" cho thế hệ kế tiếp để gìn giữ những tinh hoa nghệ thuật của cha ông.

Từ xuất phát điểm ấy, Trần Hiếu cải tiến và đưa ra mô hình Truyền Nghề SEO chuẩn gồm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 01: GIAI ĐOẠN LÝ THUYẾT 

Giai đoạn này học viên bắt đầu làm quen với những khái niệm trong SEO, bắt đầu hình thành khối tư duy về SEO . Học lý thuyết sẽ kéo dài từ 6 đến 10 buổi. Với 1 số học viên nhận thức nhanh thì 6 buổi là sẽ tiếp thu gần như hết lý thuyết cơ bản. Còn thi thoảng có 1 số học viên nhận thức chậm thì sẽ cần bổ túc thêm vài buổi nữa để ổn về lý thuyết cơ bản. Giai đoạn lý thuyết này mục đích chính là giúp học viên hiểu được các nguyên lý gốc rễ của SEO, hiểu được cơ chế hoạt động của Google.....


+ Module 01: Tổng quan về SEO – Marketing Online. Định nghĩa SEO hiện đại. Ứng dụng Tư duy marketing trong SEO...
+ Module 02: Lập bảng kế hoạch từ khóa theo phương pháp EKT. Chiến lược SEO theo phương pháp của Trần Hiếu....
+ Module 03: Công thức SEO Onpage chuẩn. Hướng dẫn SEO Onpage. Content Marketing trong SEO...
+ Module 04: Những nguyên lý bất biến trong SEO Offpage. Hướng dẫn SEO Offpage...
+ Module 05: Tổng kết, giải đáp các thắc mắc của học viên.

Giai đoạn 02: GIAI ĐOẠN THỰC HÀNH

Giai đoạn này học viên sẽ thực hành ngay trên chính dự án SEO website của học viên. Với những học viên chưa có dự án thì sẽ được cấp dự án SEO để làm. Việc thực hành SEO khá tiện lợi, chỉ cần 01 laptop thì bạn có thể thực hành ở bất cứ nơi nào.

Việc thực hành kéo dài từ 1-3 tháng. Thực tế thì thường trung bình các học viên sẽ mất khoảng 2 tháng để thực hành SEO thành thạo. Tất nhiên 2 tháng đó là 2 tháng chăm chỉ cày cuốc và chịu khó rèn luyện.

Mô hình truyền nghề SEO có 1 điểm rất đặc biệt đó là không truyền nghề tràn lan, không chạy đua theo số lượng, chỉ tập trung vào chất lượng học viên, chỉ truyền nghề cho những học viên phù hợp và có đam mê tâm huyết với nghề. Nếu các bạn để ý thì các nghệ nhân thủ công mỹ nghệ ở Việt Nam cũng có khá ít học trò bởi sự nghiêm khắc trong việc tuyển chọn, tuyển sinh học viên.

Trần Hiếu - 05/07/2019

Không có nhận xét nào