Tuyển dụng SEO ở đâu bây giờ ??? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Tuyển dụng SEO ở đâu bây giờ ???

Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về những lý do khiến việc tuyển dụng SEO ngày càng khó khăn. Ở bài viết này Trần Hiếu mời các bạn cùng tìm hiểu xem nên tuyển dụng SEO ở đâu bây giờ ??



1. Tuyển dụng thông qua mối quan hệ với các thầy dạy SEO, trung tâm đào tạo SEO.

Thực tế thì có mối quan hệ với các thầy dạy SEO hoặc các trung tâm đào tạo SEO là 1 điều tuyệt vời. Có thể nói đây là 1 trong những kênh tuyển dụng SEO mang lại hiệu quả cao nhất. Người ta vẫn thường nói :"Không ai hiểu trò bằng thầy". Trong quá trình giảng dạy, các thầy dạy SEO có trong đầu những dữ liệu về học trò giỏi, có tâm huyết với nghề SEO...và đó là những nhân sự SEO tốt cho công ty của bạn. Hồi 2015, mình cũng đã từng giới thiệu 1 cậu học trò làm trưởng phòng SEO cho hệ thống đồng hồ Xwatch và tất nhiên mình đã không nhìn lầm người. Cậu ấy phát triển vượt bậc trong nghề nghiệp, vượt xa những học trò khác bởi khả năng ham học hỏi của cậu ấy.


2. Tuyển dụng thông qua các công ty cung ứng nhân sự đã qua đào tạo.

Thực tế thì các công ty nhân sự hoạt động theo mô hình cung ứng nhân sự đã qua đào tạo không nhiều, chính xác là khá hiếm. Thị trường nhân sự đã qua đào tạo là 1 thị trường tiềm năng, tuy nhiên có khá nhiều rào cản dẫn đến nhiều công ty trong ngành này không thể trụ vững. Tất nhiên nếu bạn chịu khó tìm kiếm thì bạn sẽ tìm ra được những công ty có nhân sự SEO đã qua đào tạo. Và việc của bạn chỉ là trả phí rồi ring nhân sự về mà thôi.


3. Tuyển dụng thông qua các diễn đàn, group về SEO Marketing.

Nhân sự SEO ở đâu , ta tìm tới đó để tuyển! Đó là nguyên tắc chung của việc tuyển dụng SEO. Và kênh diễn đàn, group về SEO Marketing là những nơi mà các SEO-er hay tìm đến. Đó cũng là 1 kênh tuyệt vời để bạn có thể tìm thấy những nhân sự SEO thích hợp với công ty của bạn.

Trên đây là 3 kênh tuyển dụng SEO mà Trần Hiếu nghĩ là hay được sử dụng và hiệu quả nhất để tuyển dụng SEO. Nếu bạn còn cách nào khác thì cùng comment nhé

Trần Hiếu - 09/06/2019

Không có nhận xét nào