Tại sao doanh nghiệp khởi nghiệp nên làm SEO ??? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Tại sao doanh nghiệp khởi nghiệp nên làm SEO ???

1. SEO là gì ?

SEO là một công cụ marketing online kết hợp giữa các kĩ thuật công nghệ thông tin và tư duy marketing nhằm nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm ( cụ thể là Google) và tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp khởi nghiệp. 


2. Ưu thế của SEO 

+ Chi phí thấp
Bản thân doanh nghiệp khởi nghiệp có nguồn ngân sách ban đầu cho marketing không nhiều, thậm chí có những doanh nghiệp khởi nghiệp dành hết số vốn để sản xuất hoặc nhập hàng hóa dẫn tới ngân sách marketing gần như bằng 0. SEO là 1 công cụ chủ yếu sử dụng tới công sức là chính vì thế ngân sách dành cho SEO cực kỳ thấp, thậm chí nếu như chủ doanh nghiệp khởi nghiệp có thể tự làm SEO thì không tốn bất cứ chi phí nào.
Khi SEO lên top Google rồi thì việc duy trì thứ hạng SEO cũng tốn ít thời gian hơn rất nhiều. Và đương nhiên lúc đó chủ doanh nghiệp có thể rảnh tay làm những việc khác.

+ Sự bền vững
Nếu bạn sử dụng phương pháp SEO mũ trắng trên nền tảng tư duy marketing và content thì khi bạn là lên TOP trên Google rồi thì lượng khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn sẽ rất đều đặn và có tính bền vững, ổn định rất cao.


+ Có thể tự học SEO được.
Thực tế thì SEO không khó như mọi người vẫn hay nghĩ. Nếu là 1 người nhanh nhạy 1 chút thì bạn hoàn toàn có thể lên Google và tự học SEO. Tất nhiên nếu như có ngân sách thì bạn có thể đăng ký học SEO của 1 thầy dạy SEO nào đó để tiết kiệm thời gian và bài bản hơn.

Nhược điểm duy nhất của SEO đó là thời gian lên TOP sẽ mất hơi lâu 1 chút, Trung bình 1 dự án SEO khoảng từ 3 đến 6 tháng thì từ khóa mới ổn định. Vì thế lời khuyên của TranHieu.vn tới các bạn đó là Hãy làm SEO trước khi khởi nghiệp.  Tức là trước khi xác định khởi nghiệp từ 3-6 tháng, bạn hãy túc tắc làm SEO cho dự án khởi nghiệp của bạn. Như thế khi các bạn bắt đầu khởi nghiệp rồi, bạn sẽ có luôn 1 kênh kéo về những khách hàng tiềm năng và như thế sẽ hạn chế được rủi ro cho doanh nghiệp khởi nghiệp của bạn.
Trần Hiếu - TranHieu.vn

Không có nhận xét nào