YCS Club – Những chiến binh khởi nghiệp - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

YCS Club – Những chiến binh khởi nghiệp

Tháng 7- tháng cô hồn, tháng mà biết bao người e sợ. Nhưng với tôi và hơn 50 anh em start-up trong YCS lại không sợ. Tháng 7, YCS club đã chính thức được tái sinh với những sứ mệnh kết nối và nâng cao năng lực cạnh tranh của start-up Việt Nam.
Khi tôi đang viết những dòng này có lẽ rất nhiều các các founder trong YCS club vẫn đang thức, vẫn đang trăn trở, vẫn đang “cày” với nhiệt huyết của những chiến binh khởi nghiệp.
Khởi nghiệp gặp vô vàn khó khăn khi mà mọi thứ ở Việt Nam còn quá mới, quá bỡ ngỡ với những chiến binh trẻ. Khó khăn chồng chất khó khăn: vốn, kỹ năng, đội nhóm….Nhưng có lẽ tất cả những khó khăn đó sẽ dường như vô hình khi chúng ta sát cánh bên nhau. Hiện tại chúng ta chỉ có hơn 50 người nhưng tương lai chúng ta sẽ là 5 trăm, 5 ngàn người và có thể đông hơn nữa…
Tháng 7 – tháng cô hồn nhưng không thể làm lùi bước những chiến binh. Tháng 7 đã làm nên một YCS đoàn kết, 1 YCS với con đường và sứ mệnh lớn lao, đặt nền móng cho 1 hệ sinh thái YCS bền vững trong tương lai.
Hãy nhìn các doanh nghiệp khổng lồ đang nặng nề chuyển mình trong một thế giới thay đổi quá nhanh. Ở đó các start-up đang nắm thể chủ động chuyển mình nhanh lẹ. Tôi tin rằng các bạn sẽ chiến thắng – tôi tin rằng các bạn sẽ hoàn thành sứ mệnh của chính mình – bởi từ khi sinh ra mỗi start-up mỗi founder đã mang trong mình 1 sứ mệnh cao đẹp, đã mang trong mình 1 nhiệt huyết sục sôi.
Hãy vững tin và bước đi. Tôi luôn tin rằng các bạn sẽ là người chiến thắng, YCS luôn bên cạnh các bạn. Hãy vững bước cùng nhau, tương lai tươi đẹp đang chờ đón chúng ta.
Hịch start-up
( Trần Hiếu – Cố vấn SEO & Marketing Online)

Không có nhận xét nào