Kinh tế khủng hoảng nên kinh doanh gì ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Kinh tế khủng hoảng nên kinh doanh gì ?

 Thời gian gần đây có rất nhiều bạn inbox cho Trần Hiếu để hỏi về việc kinh tế khủng hoảng nên kinh doanh gì ?  Sự thực hiện tại Trần Hiếu khá bận nên ko còn dịch vụ nào tư vấn miễn phí cả. Tuy nhiên Trần Hiếu vẫn cố gắng lúc nào rảnh thì vẫn làm video và viết blog để chia sẻ tới cộng đồng. 

  Kinh tế khủng hoảng đã rất rõ ràng rồi, mới đây nhất là mấy cụ Trung Đông vả nhau tiếp, như vậy việc kinh tế khủng hoảng có thể sẽ kéo dài hơn những gì chúng ta đang dự đoán. Ở thời điểm này vẫn còn 1 vài ngành vẫn đang túc tắc được. 



  Đầu tiên thì ngành mà ai cũng biết ! đó là Thực Phẩm . Khi kinh tế khủng hoảng thì các nhu cầu cơ bản sẽ lên ngôi. Nhu cầu ăn uống vẫn là nhu cầu quan trọng, các cụ nói rồi, có thực mới vực được đạo. Ngành thực phẩm vẫn sẽ là ngành mà nhiều người đổ xô vào trong lúc khủng hoảng. Tất nhiên sẽ có những cạnh tranh nhất định , nếu bạn thích ẩm thực ăn uống hoặc có thế mạnh nào đó về kinh doanh ngành này thì vẫn chiến bình thường. Tất nhiên nếu quá mới, kinh nghiệm còn ít thì nên làm quy mô nhỏ thôi rồi làm lớn dần. Mới đây nhất công ty mình cũng chính thức kinh doanh Gà Ủ Muối , mở đầu cho bước khởi động sống sót trong khủng hoảng để duy trì công ty. 

  Ngành tiếp theo là ngành : dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh. Khủng hoảng nên nhiều doanh nghiệp sẽ vùng vẫy tìm lối ra để tiếp tục duy trì công ty nên các dịch vụ như marketing, bán hàng sẽ vẫn có cửa để kiếm xèng. Khối dịch vụ bên ngành marketing, bán hàng sẽ có nhiều cơ hội để diễn , để đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp tìm kiếm đầu ra sản phẩm.....

  Ngoài ra thì bạn có thể kinh doanh đồ giá rẻ trên sàn TMĐT Shopee , Hiện tại shopee đang sở hữu 1 tệp khách hàng khá lớn, đa phần thích mua hàng giá rẻ . Khủng hoảng nên ai cũng muốn mua hàng giá rẻ do hầu bao bị thắt chặt. Cách đâu 10 năm , Vật giá cho ra mắt trang Cucre.vn chuyên đồ rẻ và họ đã rất thành công ở chu kỳ khủng hoảng kinh tế lần trước. 

  Trần Hiếu , 10/10/2023 

 

Không có nhận xét nào