Doanh nghiệp vượt khủng hoảng kinh tế 2023 như thế nào ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Doanh nghiệp vượt khủng hoảng kinh tế 2023 như thế nào ?

 Thân chào quý độc giả của Blog.TranHieu.vn! 

 Ở bài viết này Trần Hiếu KNVN chỉ muốn chia sẻ những hoạt động của công ty TNHH cộng đồng KNVN trong hành trình vượt khủng hoảng kinh tế sắp tới! Bài viết này chỉ là để ace đọc và ngẫm, còn áp dụng thì tùy nguồn lực của doanh nghiệp mà áp dụng . 

1. Tập trung tự làm Marketing : Video marketing , SEO google.....

Với những doanh nghiệp có nguồn tài chính dự trữ thì có thể thuê dịch vụ marketing bên ngoài . Tuy nhiên KNVN là công ty mới lập lại sau dịch nên ngân sách dự trữ gần như là không còn. Vì thế bên mình chọn giải pháp : Tự làm Marketing. 

Video Marketing : Tháng vừa rồi mấy anh chị em công ty hò nhau tự học quay dựng edit video , sau hơn 1 tháng kiên trì và quyết liệt thì hiện tại mảng video đã bắt đầu ra sản phẩm khá đều. Tuy chưa đc chuyên nghiệp 100% nhưng vì phương châm của công ty là truyền thông sao cho thật nhất nên video về cơ bản là ổn. Hiện tại mỗi ngày bên mình sản xuất từ 3-5 video các loại : từ sản phẩm cho đến reviews, chia sẻ kiến thức......upload lên Youtube và Tiktok kèm Instagram 

SEO Google : Đầu tháng tới, công ty mình bắt


đầu đào tạo nội bộ về SEO kết hợp cùng khóa học SEO bên bên TranHieu.vn . Thực tế thì mình mở khóa học SEO cũng 1 phần muốn đào tạo nội bộ công ty và tuyển thêm nhân sự SEO trong thời gian tới. 

FB Group : Mảng FB group là mảng truyền thống lâu đời của công ty . Hiện tại Team tập trung lọc thành viên ảo để làm các group chất hơn, tiếp tục chia sẻ kiến thức để kéo mem cho Group. 


2. KNVN mở thêm mảng kinh doanh mới để tạo ra dòng tiền nhỏ nuôi sống công ty

Tất nhiên để tiếp tục tồn tại nuôi sống công ty thì vẫn phải tiếp tục kinh doanh bán hàng thì mới có dòng tiền. 

Mảng đá hiện tại đã chậm hơn nhưng Team vẫn cố gắng duy trì . Ngoài ra mình cũng chính thức mở lại khóa học đi dạy. Sắp tới thì mở thêm mảng ẩm thực Gà Ủ Muối ...

Ngoài ra thì dịp Tết này bên mình còn bán cả quà biếu Tết. Anh chị em quan tâm thì theo dõi tại đây nha : https://zalo.me/g/lxmkus328

2 lần trước phá sản giải thể công ty vào 2015 và 2019 , mình đã rút đc khá nhiều kinh nghiệm . Lần này mình năng động hơn , tìm mọi đường ra để duy trì công ty và tiếp tục cho hành trình xây KNVN lên 1 triệu thành viên. 

Đặc biệt thì mới đây nhất KNVN chính thức kết hợp với Shopee trong chương trình KOL Affilate , chương trình này mình mới chạy thử và mong muốn tạo ra 1 dòng tiền nhỏ để đóng góp vào ngân sách duy trì công ty. 

Trên đây là chia sẻ cá nhân của mình về công ty mình : Công ty TNHH cộng đồng KNVN .

Cảm ơn anh chị em đã lắng nghe! Chúc anh chị em doanh nhân tiếp tục gồng gánh công ty thoát khỏi khủng hoảng. 

Trần Hiếu KNVN , 10/10/2023











Không có nhận xét nào