Khi nào thì bạn nên tham gia các khóa học SEO ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Khi nào thì bạn nên tham gia các khóa học SEO ?

 Thân chào quý độc giả của TranHieu.vn cùng gần 1000 học trò của Trần Hiếu! 

Thời gian vừa rồi có khá nhiều người nhắn tin cho Trần Hiếu hỏi về việc khi nào thì nên tham gia các khóa học SEO

Thực tế thì hiện tại các kiến thức SEO đã khá rộng mở, nếu không nói là khá công khai tất cả các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu ngay trên internet. Chỉ cần lên Google hoặc Youtube seach rất nhẹ cái là ra cơ số kiến thức bổ ích về SEO để 1 người bất kỳ có thể bắt đầu ngâm cứu về SEO. 

Thế giới mạng đã mở toang cánh cửa với bất kỳ ai, chỉ là bạn có muốn ngâm cứu hay không mà thôi. Chuyên mục :"Tôi làm seo" của Trần Hiếu cũng chia sẻ khá nhiều những kinh nghiệm xương máu của Trần Hiếu trong suốt hành trình làm SEO tại Việt Nam. Nếu bạn muốn ngâm cứu về SEO thì có thể ghé qua nhé. 

Thời điểm hiện tại tuy mạng xã hội phát triển và có phần chiếm ưu thế. Tuy nhiên SEO vẫn là 1 kênh ổn định và có nhiều thứ mà ko phải ai cũng nhận ra được. Nếu bạn đã từng làm SEO thì bạn sẽ hiểu rằng SEO vẫn là 1 kênh mà doanh nghiệp nên quan tâm, thậm chí đầu tư 1 cách bài bản. Còn với những bạn chỉ bán hàng Online nhỏ lẻ thì chưa cần thiết lắm. Khi nào bạn có tư duy về hệ thống , về doanh nghiệp thì hãy đầu tư về SEO.

Quay lại câu chuyện khi nào bạn nên tham gia các khóa học SEO. Thì theo quan điểm của Trần Hiếu là trước tiên bạn nên lên mạng và tìm hiểu về SEO để xem xét khả năng tự học của bạn. Với những bạn có kỹ năng tự học tốt , tự tổng hợp thì bạn ko nên tham gia các khóa học SEO cho tốn tiền và thời gian. Bạn nên tập trung dành ra 1 vài tháng để tự học tại nhà, tại cơ quan, tại bất kỳ đâu miễn là bạn có internet. 

Còn với những bạn ko có kỹ năng tự học thì bạn hãy lên google seach :Kỹ năng tự học để rèn luyện kỹ năng này. Thực ra kỹ năng tự học rất tốt, dù sau này bạn có đi học thầy cô nào đi chăng nữa thì việc tự học vẫn rất quan trọng. Kiến thức thời 4.0 thay đổi liên tục, các thầy cô cũng chỉ là cho bạn cái sườn, cái gốc rễ còn việc tự học sẽ giúp bạn có thêm hoa, thêm lá, thêm cành...để sau cùng bạn sẽ là 1 cây tốt tươi giữa vườn hoa cuộc đời. 

Nếu như rèn luyện kỹ năng tự học rồi mà vẫn ko được nữa thì lúc này bạn mới cần đi học. Hiện nay các khóa học SEO trên mạng rất nhiều và bạn thoải mái tham gia tùy vào điều kiện và khả năng nhận diện sự phù hợp bản thân. Mỗi thầy cô sẽ có 1 phong cách dạy , phong cách truyền đạt riêng , bạn thấy ai phù hợp với bạn thì đăng ký tham gia. Chúc bạn thành công và sớm trở thành 1 seo-er chuyên nghiệp . 

Còn với Trần Hiếu thì mình học khắp mọi nơi mọi lúc, đi nhậu cũng học, đi off cũng học . Dưới đây là buổi học thầy Hoàng Minh Quý về kỹ năng tuyển sỉ để về tuyển sỉ cho Đá quý 123. Mình vẫn học miệt mài suốt những năm tháng bôn ba. 



Trần Hiếu - 02/10/2023


Không có nhận xét nào