Blog Marketing - kênh marketing MIỄN PHÍ hàng đầu của doanh nghiệp khởi nghiệp - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Blog Marketing - kênh marketing MIỄN PHÍ hàng đầu của doanh nghiệp khởi nghiệp


Chi phí quảng cáo trên Google hay Facebook ngày càng đắt đỏ . Mỗi năm theo thống kê có thêm hàng chục ngàn doanh nghiệp mở rộng kênh marketing lên FB, Google thông qua kênh quảng cáo. Bản chất của quảng cáo là đấu thầu vị trí, lượt hiển thị. Thế nên thị trường quảng cáo ngày càng khốc liệt. 

Việc tìm kiếm những kênh marketing miễn phí cho doanh nghiệp ngày càng được ưu tiêu và chú trọng hơn. Nó sẽ tiết kiệm hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu cho những doanh nghiệp khởi nghiệp còn hạn chế về ngân sách marketing. 


Blog Marketing là 1 trong những kênh như thế! Mới đây nhất khi lựa chọn kênh marketing cho thương hiệu DnDgems.vn - 1 thương hiệu về trang sức đá quý phong thủy , Trần Hiếu đã lựa chọn kênh Blog Marketing làm kênh tiên phong. Các bạn có thể theo dõi Blog tại đường link sau: https://blog.dndgems.vn/  . Blog tập trung chia sẻ kiến thức về trang sức phong thủy với hàng ngàn bài viết của những chuyên gia hàng đầu về đá quý cũng như phong thủy. 

Cách đây 1 năm, khi làm Marketing cho Cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN , Trần Hiếu cũng lựa chọn kênh Blog Marketing làm chủ đạo . Với sự ra đời của Blog KNVN (https://blog.knvn.vn/) mỗi ngày Blog có hơn 1000 lượt thành viên truy cập và đọc bài viết giúp những giá trị cộng đồng được lan tỏa một cách tự động mỗi ngày. 

Hiện tại nếu các bạn để ý thì khá nhiều doanh nghiệp lớn cũng tập trung vào Blog Marketing. Ví dụ như bên Blog Sapo (https://www.sapo.vn/blog/)  với hàng chục ngàn truy cập mỗi ngày, giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng. 

Với những doanh nghiệp khởi nghiệp để tiết kiệm chi phí, các bạn có thể sử dụng những nền tảng miễn phí như Blogger.com, Wordpess.com,...để đưa blog của mình lên mà ko mất chi phí về sever lưu trữ! 

Blog DnDgems cũng đang được lưu trữ MIỄN PHÍ trên hệ thống Blogger.com trực thuộc Google. 

Còn chờ gì nữa! Hãy lập Blog của các bạn ngay hôm nay! 

(Còn nữa)
Trần Hiếu - Cố vấn Marketing & Khởi Nghiệp



Không có nhận xét nào