Nhặt tiền lẻ với Google Adsense - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Nhặt tiền lẻ với Google Adsense

 Như vậy sau gần 1 tháng bố trí lại toàn bộ hệ thống website thì hiện tại kênh Google Adsense đã chính thức ra tiền đều trở lại. Dù rằng chỉ là tiền lẻ! 


Mỗi ngày tính ra chưa được 1 đô! Nhưng như mình đã chia sẻ với các bạn đó là đầu năm nay sau khi mở lại doanh nghiệp thì mình liên tục đi tìm những mô hình kinh doanh cũng như các dòng tiền để duy trì doanh nghiệp trong khủng hoảng. Lúc khó khăn mới biết là 1 đồng cũng quý đến nhường nào. 

Hiện tại hệ thống blog bên mình đc xây dựng trên hệ thống Blogger của Google nên hosting miễn phí hoàn toàn. Mỗi năm chỉ cần duy trì chút tiền tên miền .com khoảng hơn 300k . 

Bữa tới mình sẽ chia sẻ cụ thể về cách lập blog miễn phí và đăng ký tài khoản Google Adsense cho các bạn nha. Về cơ bản thì hiện tại do phải cạnh tranh với nhiều nền tảng kiếm tiền nên Google Adsense đã khá mở cửa cho mọi người cùng tham gia. Chỉ cần khéo léo chút là đăng ký đc tài khoản để bắt đầu kiếm tiền rồi. 

Với những bạn mới bắt đầu thì các bạn nên tập dượt với việc viết bài và SEO bằng tiếng Việt trước. Sau đó cứng hơn rồi thì bắt đầu chiến bằng tiếng Anh kiếm tiền toàn thế giới. Tất nhiên khi bạn viết bằng tiếng Việt thì vẫn có khách Tây vào đọc nhưng ít hơn. Blog TranHieu.vn của mình vẫn có khách bên Canada vào đọc nên vẫn kiếm đc xiền bên Canada dù là rất ít....

Trần Hiếu KNVN , 15/10/2023

Zô nhóm Zalo nhặt tiền lẻ Google Adsense nha : https://zalo.me/g/mhlafc480

Không có nhận xét nào