Google.com tập trung hiển thị thương hiệu cho doanh nghiệp làm SEO - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Google.com tập trung hiển thị thương hiệu cho doanh nghiệp làm SEO

Như chúng ta đã biết, khi tìm kiếm trên điện thoại thì google đã tập trung hiển thị logo cho thương hiệu! Tuy nhiên phiên bản máy tính thì chưa có!

Mới đây nhất Google đã chạy thử nghiệm phiên bản tìm kiếm có logo cho Google.com còn trên phiên bản tìm kiếm Google.com.vn (thị trường Việt Nam) thì chưa được cập nhật. Nhưng chắc cũng sẽ sớm thôi! 

Việc google tập trung vào việc hiển thị Logo khi tìm kiếm cho thấy việc làm SEO sẽ không đơn giản là lên top nữa mà nó còn gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Khi mà ngày càng có nhiều đơn vị cạnh tranh thì việc nâng cao nhận diện thương hiệu là việc nên làm. Cuộc chiến thương hiệu là cuộc chiến trong tâm trí khách hàng, ai dành được vị trí đầu trong tâm trí khách hàng thì người đó sẽ thắng. 

Với những đơn vị có nhiều webiste lên top nhưng dùng chung 1 logo thì cũng là 1 cách để gia tăng độ phủ thương hiệu. Thực tế ai làm SEO chẳng có dăm ba cái website cùng thương hiệu!

Nếu như sắp tới phiên bản Google.com.vn(Việt Nam) cập nhật đầy đủ như phiên bản Google.com (thế giới) và phiên bản điện thoại đã cập nhật thì cũng là lúc giá trị của SEO sẽ tăng thêm 1 cấp độ nữa. 

Logo trên kết quả hiển thị chính là file Favicon của website nhé! Hãy nhanh tay thay hình ảnh Favicon hoặc thêm vào ngay hôm nay để hiển thị thương hiệu cùng Google.com

Ảnh chụp minh họa phía dưới;

Lưu ý; Hướng dẫn thay Favicon tại đây =>>> https://blog.tranhieu.vn/2019/09/huong-dan-thay-favicon-logo-thuong-hieu.html







Trần Hiếu - Cố vấn SEO&Marketing 

Không có nhận xét nào