Tại sao cần làm SEO trước khi khởi nghiệp ??? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Tại sao cần làm SEO trước khi khởi nghiệp ???

Khởi nghiệp là 1 con đường vô cùng gian khó và việc chuẩn bị trước khi khởi nghiệp là vô cùng quan trọng. Sự chuẩn bị của bạn càng kỹ lưỡng bao nhiêu thì khả năng sống sót và thành công của bạn càng cao bấy nhiêu.

Hôm nay Trần Hiếu sẽ giới thiệu với các bạn 1 công cụ tuyệt vời mà các bạn có thể chuẩn bị trước khi khởi nghiệp. Đó là SEO.

1. Có doanh thu ngay khi bắt đầu khởi nghiệp 

Nếu như lúc bạn bắt đầu khởi nghiệp bạn sở hữu ngay 1 website đã được SEO top Google đồng nghĩa với việc bạn có ngay 1 lượng khách hàng tiềm năng đều đặn mỗi tháng.

Việc có ngay doanh thu sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc phát triển dự án khởi nghiệp. Sự an tâm ấy sẽ giúp bạn có khả năng sáng tạo, tập trung nhiều hơn vào viêc xây dựng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp khởi nghiệp của bạn. Tất nhiên SEO cũng chỉ là 1 kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng trong vô số các kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng khác.

2. Ngân sách làm SEO và duy trì SEO cực thấp

Với những bạn có ngân sách khởi nghiệp thấp thì SEO là 1 kênh tiếp cận tuyệt vời bởi SEO chỉ đòi hỏi về công sức và "chất xám" chứ không quá đòi hỏi về ngân sách ban đầu. Việc tiết kiệm khi khởi nghiệp sẽ giúp bạn có thêm ngân sách cho các công tác khác như phát triển sản phẩm, thương hiệu,.....gia tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp của bạn.

3. Học hỏi nhiều hơn ngay khi làm SEO

Thực tế thì khi bắt đầu làm SEO, bạn sẽ phải đọc khá nhiều thông tin về sản phẩm của bạn. Việc đó sẽ giúp bạn học hỏi và ghi nhớ khá nhiều thứ về sản phẩm. Từ đó giúp bạn gia tăng kiến thức sản phẩm và đương nhiên là có lợi cho bạn và dự án của bạn. Kiến thức về sản phẩm như sách , dịch từ những trang nước ngoài, google, báo điện tử hay đơn giản là những chuyên trang hoặc blog ngành nghề về lĩnh vực mà bạn kinh doanh.

4. Bạn có thể tự làm SEO 


Và điều quan trọng là bạn hoàn toàn có thể tự làm SEO bởi SEO không quá phức tạp. Điều quan trọng là bạn hiểu rõ bản chất của SEO, hiểu rõ Google. Kiến thức SEO thì trên mạng khá nhiều , bạn hoàn toàn có thể tự tìm đọc và thực hành. Nếu như bạn muốn học bài bản hơn thì có thể tham gia những khóa học SEO, khóa đào tạo SEO.

Trần Hiếu - 06/06/2019





Không có nhận xét nào