Những kênh Marketing Miễn Phí cho doanh nghiệp Khởi nghiệp - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Những kênh Marketing Miễn Phí cho doanh nghiệp Khởi nghiệp

Khởi nghiệp vô cùng khó khăn và gian nan! Ban đầu khi ngân sách Marketing còn ít thì việc tiết kiệm là việc nên làm! Và các kênh Marketing miễn phí luôn được các doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm. Dưới đây Trần Hiếu sẽ chia sẻ cho các bạn 1 số kênh Marketing Miễn Phí hay được sử dụng nhất. 



1. Kênh SEO

SEO luôn là 1 công cụ hỗ trợ đắc lực cho khởi nghiệp bởi tính bền vững của nó và tất nhiên nó Miễn Phí. Chỉ cần với 1 tên miền khoảng 300k là bạn có thể bắt đầu dự án SEO riêng của cá nhân bạn rồi. Tất nhiên vì SEO đòi hỏi thời gian mới lên TOP google vì thế trước khi khởi nghiệp từ 3-6 tháng, bạn hãy SEO trước nhé.

2. Kênh Group Facebook - Xây dựng cộng đồng 

Group Facebook là 1 kênh marketing tồn tại lâu đời . Ngay từ khi ra đời Facebook Group đã giúp cho việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên thân thiết hơn bởi tính cộng đồng của nó. Ngoài việc Marketing - bán hàng thì Facebook group còn là 1 kênh chăm sóc khách hàng cũ khá ổn. Vì thế nếu bạn sắp hoặc đang khởi nghiệp, hãy tận dụng Facebook Group ngay hôm nay. 

3. Trang cá nhân Facebok - Thương hiệu cá nhân 

Trang cá nhân Facebook là 1 nơi tuyệt vời để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, giao tiếp và trò chuyện với khách hàng tiềm năng của bạn. Để trang Facebook cá nhân hiệu quả thì bạn nên áp dụng quy tắc 80/20 tức là chia sẻ 80% và bán hàng 20%. Hãy chia sẻ những gì hữu ích , những gì mà khách hàng tiềm năng của bạn thích đọc, thích nghe. Với công cụ Livestream trực tiếp, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên trang cá nhân vô cùng dễ dàng. Hãy bật live ngay hôm nay. 

4. Kênh Zalo (Trang cá nhân)

Zalo là 1 kênh có tỷ lệ reach cực cao. Tất nhiên Zalo hiện tại chưa có sự lan tỏa mạnh như Facebook. Tuy nhiên đây cũng là 1 kênh tuyệt vời cho bạn. 

5. Kênh Youtube 

Nhắc đến Youtube nhiều người nghĩ nó sẽ phức tạp với những video chuyên nghiệp! Thực ra thì với khởi nghiệp chúng ta chỉ cần tập trung vào yếu tố "thật" là được! Tức là mọi thứ phải đúng với thực tế. Ví dụ: Nếu bạn đang sản xuất gỗ thì bạn chỉ cần quay quy trình , cảnh sản xuất gỗ, nếu bạn đang sản xuất đá thì bạn chỉ cần quay quy trình, cảnh sản xuất xưởng đá là đc....


Trần Hiếu - 07/06/2019

Không có nhận xét nào