Chức năng cố vấn online của Group Facebook - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Chức năng cố vấn online của Group Facebook

Tại hội nghị F8 Năm 2016, CEO của Facebook tuyên bố sẽ dành tặng những công cụ mạnh nhất cho lãnh đạo các cộng đồng để giúp đỡ các nhà lãnh đạo hoàn thành sứ mệnh kết nối và tất nhiên cũng là giúp Facebook hoàn thành sứ mệnh kết nối của chính Facebook!

Cách đây vài tuần, trong hội nghị các nhà phát triển F8, Facebook lại tiếp tục tuyên bố sẽ tập trung nhiều hơn nữa để tối ưu chức năng Group của Facebook ( Xem thêm xu hướng Facebook Marketing 2020)

Và cách đây vài ngày, Facebook đã chính thức cho 1 số group chạy thử nghiệm chức năng hoàn toàn mới! Đó là chức năng cố vấn online hay FB còn gọi là chương trình định hướng. Trần Hiếu có 2 cộng đồng chính được thử nghiệm chức năng này :
Link phía dưới:
https://www.facebook.com/groups/clbkhoinghieptreycs/mentorship_application/
https://www.facebook.com/groups/nguonhang.knvn.vn/mentorship_application/

Hình ảnh minh họa:



Tác dụng của chương trình cố vấn online:
- Giúp kết nối những người cần tư vấn và các chuyên gia tư vấn . Cụ thể ở đây trên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam là kết nối các CEO, Founder hoặc những thành viên sắp khởi nghiệp cần tư vấn về khởi nghiệp và các chuyên gia, cố vấn ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Cách thức sử dụng:

Cách sử dụng hết sức đơn giản đó là bạn chỉ cần bấm vào link và đăng ký thông tin hoặc bấm vào nút bắt chuyện để trò chuyện với bất kỳ chuyên gia nào mà bạn muốn
Mục tìm người cần định hướng : các CEO, Founder hoặc những thành viên sắp khởi nghiệp cần tư vấn
Mục tìm người định hướng: Các chuyên gia, CEO kinh nghiệm lâu năm có thể tư vấn, mong muốn được cho đi, cống hiến nhiều hơn.

Trần Hiếu - 29/05/2019



1 nhận xét: