Hiệu quả của Content Marketing: Con át chủ bài Video, Blogs, Case studies, và White papers - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Hiệu quả của Content Marketing: Con át chủ bài Video, Blogs, Case studies, và White papers



Hiệu quả của Content Marketing: Con át chủ bài Video, Blogs, Case studies, và White papers
Một nghiên cứu mới đây được công bố bởi Content Marketin Institute và MarketingProfs đã chỉ ra sự ảnh hưởng ngày càng lớn của video đối với content marketing. Trong bản báo cáo khu vực Bắc Mỹ “B2B Content Marketing 2015: Benchmarks, Budgets (ngân sách), và Trends (xu hướng)” có 1820 người Bắc Mỹ tham gia cuộc khảo sát thường niên lần thứ năm này.
Chiến lược nội dung bằng văn bản là chìa khóa dẫn đến thành công
Phát hiện quan trọng nhất chính là việc cần thiết phải có một chiến lược nội dung bằng văn bản.  Những người làm marketing văn bản hóa chiến lược của họ và thường xuyên xem lại chúng nhận được những kết quả tốt hơn rất nhiều so với những người không dùng chiến lược nội dung hoặc không biến chúng thành văn bản.


Video tiếp tục gây ảnh hưởng lớn
Video tiếp tục được xếp hạng là chiến lược content marketing hữu hiệu nhất chỉ xếp sau những sự kiện gặp mặt trực tiếp và hội thảo trực tuyến. Đáng ngạc nhiên là các nhà làm B2B content marketing đã chứng minh rằng sử dụng video hiệu quả hơn so với những công cụ thông thường của chiến lược content marketing như blogs, white papers và case studies.

Video cũng có ảnh hưởng đến những thách thức và sáng kiến của các nhà tiếp thị nội dung hiện tại với 86% nội dung được tạo ra  trực quan hơn bây giờ và trong vòng 12 tháng tới.

Thêm một cách nhìn về B2B Marketing
Bài nghiên cứu chứa nhiều thông tin về B2B Marketing hơn so với năm ngoái. Tôi khuyên các bạn nên dành thời gian để xem bản báo cáo này một cách chi tiết. Tôi dự định sẽ tham dự 2014 B2B Marketing Forum ở Boston tuần tới và mong muốn có thêm một cái nhìn về bài nghiên cứu này. Chắc chắn tôi sẽ viết để thông báo lại cho các bạn.
Nếu các bạn là những người làm marketing B2C, hãy luôn sẵn sàng bởi những bài nghiên cứu có thể sẽ được công bố bất cứ khi nào.

Không có nhận xét nào