Làm thế nào để "Tinh gọn doanh nghiệp" ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Làm thế nào để "Tinh gọn doanh nghiệp" ?



Làm thế nào để “Tinh gọn doanh nghiệp” ? Vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng hệ thống?

Trong khi 95% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải 3 vấn đề cốt lõi trong xây dựng doanh nghiệp.
1. Quản trị: Không có hệ thống quy trình, checklist, form mẫu trong vận hành doanh nghiệp, bộ máy nhân sự cồng kềnh. 
2. Digital:  Dính chặt vào lối mòn tư duy truyền thống & marketing lệ thuộc vào quảng cáo.
3. Công nghệ: Thiếu hệ thống công nghệ thu hút, quản lý và chăm sóc khách hàng tự động.
>> Chính vì vậy mà chủ doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu, trả phí nhiều kênh và nơi khác nhau để xây dựng hệ thống. Ngoài ra nhiều chủ DN đang bị mắc kẹt và không thể thoát ra khỏi doanh nghiệp.
Chúng tôi (Doanh Nghiệp Tinh Gọn và TNT Digital) đã dành 4 năm giải quyết 3 vấn đề cốt lõi Quản trị – Digital – Công Nghệ cho doanh nghiệp.
Kết quả là chúng tôi đã xây dựng 1 bộ máy vận hành tinh gọn chỉ với 3 người dựa trên 3 vai trò và 9 nhiệm vụ của doanh nghiệp.


Chúng tôi đúc kết những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thành những form mẫu, checklist, quy trình để chia sẻ lại cho doanh nghiệp.



Trong vòng 6 tháng, chỉ với 3 người chúng tôi đã tạo ra được hơn 150.000 lượt truy cập, hơn 4000 đơn hàng mà không tốn một đồng tiền quảng cáo. 



Chúng tôi kết nối đồng bộ hệ thống: Web + Referral + Infusion + Getfly + Chatbot để tự động hóa quy trình Mar – Sale – Dvkh cho doanh nghiệp.



Video review kết quả kết nối hệ thống Referral và Getfly



Vận hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng hệ thống giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy nhân sự, tiết kiệm chi phí quảng cáo, tăng doanh số bán hàng và Free Up công việc kinh doanh của bạn.
Bạn không cần mất thời gian 4 năm để có được những điều chúng tôi đã làm và đạt được. Tôi chia sẻ và hướng dẫn bạn cách thức để bạn tinh gọn lại doanh nghiệp với thời gian và công sức bằng 1/10.
Thu Hường - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Không có nhận xét nào