Tay trắng thì bắt đầu khởi nghiệp thế nào ? - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Tay trắng thì bắt đầu khởi nghiệp thế nào ?

 Tay trắng thì bắt đầu khởi nghiệp thế nào ? Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người trẻ đặt câu hỏi !

 Thực ra với số vốn nhỏ tầm 5-10 triệu thì cũng chưa thấm vào đâu so với những anh lớn trong ngành. Việc khởi nghiệp với tay trắng hoặc số vốn nhỏ đòi hỏi bạn phải có những cố gắng nỗ lực vượt bậc thì mới mong sống sót tồn tại trong một nền kinh tế quá nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện tại. 

  Hồi mới bắt đầu kinh doanh đá quý với dự án đá quý 123, mình nhớ bữa đó là hồi tháng 9/2015, hồi đó lần mò mãi mới đổi đc tên cái fanpage từ 1 fanpage truyền thông thành fanpage thương hiệu Đá quý 123. Đấy hồi đấy kinh doanh bắt đầu bằng việc lập 1 cái fanpage. Sau đó mình lần mò lên phố Xã Đàn - con phố được mệnh danh là phố của đá phong thủy...Mình đi từng cửa hàng một để xin làm cộng tác viên. Nhưng mà thực tế thì không phải cửa hàng nào họ cũng cần cộng tác viên, hơn nữa họ cũng chẳng biết mình là ai nên sau 1 ngày đi cả phố thì mình chỉ xin đc 1 cửa hàng làm cộng tác viên. 

 Sau đó về bán hàng qua Facebook và SEO google, rồi có đơn thì chạy qua cửa hàng lấy hàng. Sau đó mình đi thêm 1 số nơi và may mắn là tìm đc thêm 1 số cửa hàng đồng ý cho làm CTV. 

  Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại mô hình CTV không còn đc mấy bên mặn mà do chi phí quản lý và hỗ trợ CTV tăng cao , chiết khấu thì sâu nên nhiều bên đã bỏ mô hình CTV. Vì thế ngày nay nếu bạn muốn làm CTV của những bên khác là điều không dễ dàng....



  Thế nhưng xã hội hiện đại, với công nghệ 4.0 đã mở ra những mô hình mới đó là mô hình : Affiliate Marketing - một mô hinh mà ở đó bạn có thể thoải mái làm "CTV online" cho rất rất nhiều thương hiệu mà ko cần phải đến trực tiếp. 

  Hiện tại Tiktok, Shopee, Lazada....đang mở rộng mô hình này nên việc bắt đầu khởi nghiệp đã không còn rào cản như ngày xưa nữa. Nếu bạn muốn kinh doanh quần áo chẳng hạn, bạn hãy tìm các gian hàng quần áo trên các sàn TMĐT đê làm Affiliate. Bạn có thể seach các từ khóa trên google  : Affiliate Shopee, Affiliate Tiktok , Affiliate Lazada để tìm hiểu thêm về mô hình này. Không cần vốn , không cần đến trực tiếp, mọi thứ bắt đầu ngay bây giờ, ngay lúc này , bạn đã có thể bắt đầu dấn thân vào con đường Tiền Khởi Nghiệp. ( Trước khởi nghiệp) . Sau đó 1 thời gian chăm chỉ bán hàng cày quốc, bạn sẽ tìm ra những ngách hàng tiềm năng , tích lũy tập khách hàng ( nếu biết cách) rồi sau đó nhập hàng về bán và vận hành mô hình kinh doanh của riêng bạn. Affiliate Marketing đúng là 1 cuộc cách mạng với những người khởi nghiệp không vốn hoặc ít vốn.....Hãy tận dụng nó để bắt đầu! 

 Nếu quan tâm tới Affiliate thì zô nhóm zalo nha : https://zalo.me/g/vjaaha609

Không có nhận xét nào