6 Hướng dẫn giúp bạn tồn tại trên hòn đảo Content Marketing - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

6 Hướng dẫn giúp bạn tồn tại trên hòn đảo Content Marketing

Là một nhà tiếp thị nội dung mới mẻ trong dịch vụ tài chính, một ngành công nghiệp không nổi tiếng về các hoạt động tiếp thị sáng tạo của mình, đôi khi tôi cảm thấy có chút giống như Tom Hanks trong bộ phim Castaway.Frazzled, không cạo râu, và ngày càng thường xuyên tham gia môn bóng đá cùng với  mọi người trong văn phòng  để gia tăng tình bạn.

Vâng, mang theo ngọn cờ content marketing trong một tổ chức có thể là một vị trí đơn độc nếu bạn không thực hiện một số bước quan trọng suốt theo quãng đường này . Vì vậy, ngày hôm nay - ngày toàn quốc bị bỏ lại trên đảo hoang .... , tôi muốn chia sẻ với bạn 6 cách tôi đã học được cùng cuộc hành trình của mình sẽ giúp bạn tồn tại, và thậm chí phát triển mạnh, trên hòn đảo Content Marketing.

Hướng dẫn thứ nhất: Tìm một người bạn
Không giống như Tom Hanks, bạn có lẽ nên tránh tiêm nhiễm những thói quen không tốt cho sức khỏe với các thiết bị thể thao của mình. tuy nhiên,việc tìm đồng minh là rất quan trọng và một trong những bước quan trọng nhất bạn phải có trong cuộc hành trình của mình để trở thành một người thành công trong lĩnh vực content marketing là thu hút sự hỗ trợ từ quản lý cấp cao. Đặc biệt là nếu bạn làm việc trong một ngành công nghiệp mà không phải là điển hình đi đầu trong tiếp thị sáng tạo, bạn sẽ cần phải mua từ đội ngũ điều hành của bạn để có được chiến lược của bạn lên khỏi mặt đất????.

Tin hay không, “content marketing” là một thuật ngữ quen thuộc với hầu hết mọi người bên ngoài lĩnh vực tiếp thị. Quan niệm phát triển nội dung muốn truyền tải (CTT) và nội dung khiến khách hàng mua hàng (CTS) là hoàn toàn lạ lẫm với hầu hết mọi người.Để tồn tại trên hòn đảo này, bạn sẽ cần những người bạn có địa vị cao, và cách tốt nhất để làm điều đó là .
.
Hướng dẫn thứ 2: Xây dựng một chỗ trú ngụ
Một chiến lược chu đáo và tập trung sẽ là nơi trú ẩn của bạn tại hòn đảo Content Marketing. Một chỗ trú ngụ đáp ứng như là một căn cứ và một nơi trú ẩn khi thời tiết trở nên tồi tệ hơn. Tương tự như vậy, bạn cần có một chiến lược nội dung tại chỗ để cung cấp thông tin về chiến lược Content marketing hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, và để giữ cho bạn ..... khóa học như là một kết quả từ những sự kiện bên ngoài ngành công nghiệp của bạn.

Vậy làm thế nào để bạn có được đội ngũ quản lý cấp cao tiếp nhận việc trú ngụ lại trại của bạn, và treo các biểu ngữ "Content Marketing"? Giống như hầu hết mọi thứ khác trong kinh doanh, bạn đã có để đến gần với chiến lược để lại đạt những kết quả có ý nghĩa. Trong hầu hết các doanh nghiệp, điều này có nghĩa là doanh số bán hàng.

Đây là một quá trình ba bước đơn giản, bạn có thể làm theo để phát triển một chiến lược "Content Marketing" giúp cho bạn thu hút được đội ngũ quản lý cấp cao về trại của mình:
1 Xác định các thách thức trong kinh doanh.Thách thức về bán hàng nào đã và đang gây khó khăn cho công ty của bạn? Bảng xếp hạng SEO tầm thường? Các đánh giá kinh doanh tiêu cực? Những khách hàng triển vọng tiếp tục bị mắc kẹt giữa những bất bình giống nhau? Xác định điểm yếu trong chính tổ chức của bạn liên quan đến sự phát sinh doanh thu.

2. Biết mình, biết khách hàng của người ta. Phương pháp "Content Marketing" hay tồn tại ở ngay chỗ giao nhau giữa đối thủ đáng gờm của công ty và các điểm yếu của khách hàng. Phải biết rõ điểm mạnh của công ty mình so với các công ty khác, và làm thế nào bạn có được vị trí riêng biệt trong việc giải quyết các nhu cầu hàng ngày và những mối quan tâm của khách hàng. Cách để bạn tìm ra những điểm yếu là gì? Trong thế giới ngày nay, có rất nhiều các nghiên cứu của bên thứ ba mà bạn có thể tìm thấy. Nếu không, hãy tìm trong nội bộ, và nói chuyện với nhân viên bán hàng ở những vị trí quan trọng nhất của công ty bạn mỗi ngày.

3. Liên kết tất cả lại với nhau.  Một khi bạn đã xác định được những thách thức trong kinh doanh của mình, những đối thủ đáng gờm, và các điểm yếu của nhóm khách hàng của bạn, khép kín lại vấn đề. Thảo luận về cách mà chiến lược "Content Marketing" của bạn sẽ giải quyết các thách thức kinh doanh của công ty, và sau đó xác định các số liệu bạn sẽ sử dụng để xác định hiệu quả theo cách làm như vậy. Xây dựng các mục tiêu SMART - cụ thể, vừa phải, hành động, thực tế, và thời gian xác định.

Phải mất thời gian và công sức để phát triển một chiến lược "Content Marketing" chu đáo, nhưng bạn sẽ được vui mừng vì bạn đã làm điều đó. Đó là cách tốt nhất để thu hút được quản lý cấp cao đến với phe phái của bạn.

Hướng dẫn thứ 3: Cứu hộ tất cả mọi thứ mà bạn có thể
Tôi nhớ là đã học được một câu ngạn ngữ khi còn là một cậu bé bị mắc kẹt trong sự nghiệp tiếp thị của mình: giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế.  Đôi khi những nguồn tốt nhất của mẫu hình cho chiến lược "Content marketing" mới của bạn thực sự là tài sản thế chấp bạn đã có trên kệ.

Giám đốc điều hành của bạn đã viết nên cái ý tưởng lãnh đạo lão luyện đó, cái mà đã thu hút được một tấn của cuộc gọi trong nước? Sử dụng bản tóm tắt như là nền tảng cho bài viết blog mở rộng. Sự trình bày là như vậy một sự thành công trong hội nghị ngành công nghiệp cuối cùng của bạn? Phục hồi nó thành một SlideShare có thể được truy cập theo yêu cầu.Bằng cách tái sử dụng và phục chế nội dung mà bạn đã biết là có hiệu quả, bạn sẽ làm giảm số lượng thời gian và công sức bạn và nhóm của bạn phải bỏ ra để tạo ra nội dung mới. Tăng hiệu quả nội dung của bạn sẽ giúp bạn tồn tại như một nhà tiếp thị "Content Marketing" trong một thế giới mà cả thời gian và nguồn lực đều bị hạn chế

Hướng dẫn thứ 4: Thực hiện theo 3 quy tắc
Nói về hiệu quả, khi bạn hoàn toàn phải tạo ra nội dung từ đầu, hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được cú nổ lớn nhất cho cú nhảy vọt "content marketing" của bạn. Trong tự nhiên, bạn có thể tồn tại ba ngày không có nước và ba tuần mà không cần thức ăn. Trên hòn đảo Content Marketing, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn triển khai nội dung mới qua ít nhất ba kênh khác nhau. Nói cách khác, nếu bạn khuếch trương một sách trắng mới lấp lánh, bạn nên chắc chắn rằng bạn cũng có nó trong bài đăng trên blog, trên phương tiện truyền thông xã hội, thông qua một chiến dịch email có mục tiêu, vv . Đây là một bước mà sẽ giúp cho những nỗ lực của bạn hiệu quả nhất có thể.

Hướng dẫn thứ 5: Tìm một nguồn nước
Cũng giống như nước là động lực cho mọi sự sống trên trái đất, ý tưởng là sức mạnh cuộc sống cho những nỗ lực Content marketing của bạn. Bên cạnh việc tìm kiếm trong nội bộ, có một tấn các nguồn tài nguyên mạng mà bạn có thể sử dụng để giữ cho chuỗi ý tưởng của bạn đầy đủ, và nhiều thứ là miễn phí.Dưới đây là một danh sách chỉ một vài cái:
·         Feedly:   Một đầu đọc RSS miễn phí bạn có thể sử dụng để tổng hợp nội dung từ các blog, các trang web tin tức, và các ấn phẩm bạn làm theo.Thay vì đăng ký vào danh sách và nhận được nhiều email mỗi ngày, bạn có thể đưa toàn bộ các nội dung liên quan vào các thư mục để xem xét nhanh chóng. Bạn thậm chí có thể thêm Google Alerts cho các từ khóa mà bạn đang theo dõi (đặc biệt quan trọng đối với SEO và / hoặc các quản lý danh tiếng).
·          HootSuite:   Người ta có thể cho rằng không có nguồn ý tưởng nội dung nào tốt hơn so với khách hàng và đối thủ cạnh tranh.Nếu bạn đang theo dõi họ trên phương tiện truyền thông xã hội, tại sao không vào các trang web khác nhau để xem những gì họ đang chia sẻ? Với HootSuite, bạn đặt tất cả các tài khoản xã hội của bạn vào một nền tảng để quản lý.Tài khoản miễn phí của chúng cho phép bạn bổ sung đến ba hồ sơ xã hội trước khi bạn vào paywall??.
  Storify:   Chính là một công cụ phát hiện / sáng tạo.Đó là một nền tảng duy nhất mà từ đó để khám phá, chọn lựa và triển khai nội dung. Storify thì đặc biệt hữu ích nếu bạn thường trích dẫn từ các nguồn bên ngoài.Nếu bạn muốn đa hóa hiệu quả, công cụ này cũng có thể được tích hợp với HootSuite.


Hướng dẫn thứ 6: Xây dựng một ngọn lửa
Nước là nguồn gốc của cuộc sống, nhưng lửa là những gì đã làm chủ nhân loại trên toàn thế giới. Theo Content Marketing, các công cụ bạn sử dụng sẽ là yếu tố quan trọng trong việc xác định ngọn lửa nội dung mà bạn đốt cháy nóng đến như thế nào. Cách tốt nhất để đảm bảo một ngọn lửa ổn định là đặt quá trình ở nơi được hỗ trợ bởi sự phát triển nội dung và  công cụ cộng tác , chẳng hạn như:

 Google Docs:   Nếu công ty của bạn không phải đã sử dụng Google Apps cho bộ làm việc, thế thì đã đến lúc bạn phải liên hệ với bộ phận CNTT của mình rồi đấy.Diễn đàn này đã thực sự phát triển kể từ khi thành lập, và đối với tài sản của tôi đó là diễn đàn hợp tác tài liệu tốt nhất hiện có.
·          Evernote: Ở một số vấn đề dù bạn - tin hay không - sẽ thực sự có ý tưởng nội dung nhiều hơn là việc bạn biết phải làm gì với chúng.Evernote là một cách tuyệt vời để tổ chức, đính, và lưu trữ các ghi chú của bạn, bài viết tham khảo, và các bài viết đối với việc phát triển trong tương lai.Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt web Chrome, hãy chắc chắn là bạn cài đặt Evernote Web Clipper để dễ dàng lưu trữ.

·          Smartsheet:   Công cụ này thực chất là một bảng tính trên steroid, nhưng một trong những tiện ích tốt nhất của nó là quản lý dự án / quy trình.Tại công ty hiện tại của tôi, chúng tôi sử dụng nó để sắp xếp hợp lý hóa việc xem xét nội dung, sửa đổi, và sự tuân theo luồng công cũng như lên lịch cho việc triển khai nội dung của chúng tôi.Nếu bạn làm việc trong một ngành công nghiệp có quy định nghiêm ngặt như dịch vụ tài chính hay chăm sóc sức khỏe, công cụ này chắc chắn sẽ là một nguồn tài nguyên mà bạn muốn kiểm tra.

Hòn đảo Content Marketing có thể là một nơi đáng sợ. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng những lời khuyên sau, bạn nắm được một cơ hội tốt hơn để tồn tại. Heck??, có lẽ thậm chí bạn sẽ tìm thấy một bộ tộc của các blogger nhỏ bé những người sẽ tôn bạn lên làm vua.
Tin vào Telegraph ?? về lời khuyên để tồn tại trong cuộc sống thực tế là nguồn cảm hứng bài viết này.

Không có nhận xét nào