IM LẶNG KHÔNG CHỈ LÀ VÀNG....NÓ CÒN HƠN CẢ KIM CƯƠNG - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

IM LẶNG KHÔNG CHỈ LÀ VÀNG....NÓ CÒN HƠN CẢ KIM CƯƠNG



1. Tiền xu luôn gây ra tiếng động… nhưng tiền giấy lại luôn im lặng. Vì thế khi giá trị của bạn tăng lên, hãy giữ cho mình luôn khiêm tốn…và nói ít đi!
2. Càng nói ít, càng nghe được nhiều.
3. Đừng nghe thiên hạ nói, hãy xem cách họ làm và những cái họ đạt được
4. Khi người khác hỏi những điều mà bạn không muốn trả lời, xin hãy cười và nói “tại sao bạn lại muốn biết điều đó?”
5. Khi thất bại cũng không nên phải giải thích cho ai, hãy im lặng để nghiền ngẫm tại sao mình thất bại, và đứng dậy làm lại từ đầu.
6. Tôi tiến bộ bằng cách ở cạnh với những người tốt đẹp hơn mình và lắng nghe họ chứ không phải cố liên thiên bên họ mỗi ngày.
7. Tranh cãi với một kẻ ngu sẽ chứng minh rằng có hai kẻ ngu đang nói chuyện với nhau. Thế nên IM LẶNG.
8. Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó! Bớt than phiền, IM LẶNG và chạy theo mục tiêu của riêng mình.
9. Lưỡi không xương nhưng đủ cứng để làm vỡ nát một trái tim… vì thế hãy cẩn thận với ngôn từ của bạn! Hãy chọn im lặng thay vì thốt ra những cảm xúc nhất thời mà nó thì có thể làm người khác đau lòng và đó cũng thực sự không phải là cảm xúc của bạn.
11. Đừng bao giờ cố giải thích con người bạn với bất cứ ai. Vì những người tin bạn không cần điều đó còn những người không thích bạn sẽ không tin lời bạn đâu!
12. Im lặng còn mạnh mẽ hơn rất nhiều so với một lời nói hoa mỹ, có cánh.
14. Giữ im lặng có thể có sức mạnh ngang bằng với những lời bạn muốn nói, giống như là khi một cái ôm có giá trị hơn rất nhiều so với câu "Chia buồn cho sự mất mát của bạn".
15. Tranh cãi với một kẻ ngu sẽ chứng minh rằng có hai kẻ ngu đang nói chuyện với nhau. Thế nên IM LẶNG.
(ST/Tổng hợp)

Không có nhận xét nào