Những điều chú ý khi SEO bất động sản (P1) - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Những điều chú ý khi SEO bất động sản (P1)


SEO bất động sản by TranHieu.vn

Vài năm trở lại đây, khi ngành bất động sản càng ngày càng phát triển nở rộ thì nhu cầu SEO bất động sản cũng phát triển theo.
Mỗi năm có hàng trăm dự án bất động sản mới được ra đời vì thế nên dân SEO bất động sản vì thế mà ngày càng đông đảo. 
Với đặc thù là ngành giá trị cao nên giá quảng cáo trên Facebook Ads hay Google Ads của ngành bất động sản khá cao. Vì thế mà SEO luôn là 1 lựa chọn tối ưu hơn về mặt ngân sách.

Bài viết này Trần Hiếu muốn chia sẻ với các bạn 1 số kỹ năng 1 số chú ý khi các bạn bắt đầu SEO cho ngành bất động sản để tăng cường tính hiệu quả của SEO. 

Chú ý 01: Nên lựa chọn từ khóa ngách 
Với những dự án cực lớn được phân phối bởi những đơn vị lớn thì việc SEO sẽ khó khăn hơn vì thế các bạn nên lựa chọn những từ khóa ngách, từ khóa dài hơn chút để bắt đầu. Ngành bất động sản là ngành có giá trị đơn hàng cao nên những từ khóa ngách của ngành này vẫn rất có giá trị. 

Chú ý 02: Nên chọn những dự án thị trường ngách

Nếu được phép lựa chọn, hãy chọn những dự án tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh để bắt đầu. Bởi những dự án này đa phần sẽ ít cạnh tranh hơn so với những dự án khủng, quá nhiều người làm. Nếu như ko có sự lựa chọn thì nếu dự án quá nhiều người làm thì xem chú ý 01. 

Chú ý 03: Nên dùng Google Maps

Các bạn nên chủ động sử dụng Google Maps để tăng độ hiển thị trên google tìm hiếm 


Chú ý 04: Nên dùng chiến thuật phủ tên miền

Hiện tại tên miền ko quá đắt vì thế bạn nên phủ tối đa tên miền. 

Như hình minh họa là dự án Him Lam Hùng Vương của 1 học trò của mình! Dự án này là dự án ở Hải Phòng - thị trường ngách. Học trò của mình đã dùng tới 02 website để chiếm lĩnh vị trí TOP1 và TOP2 và tiếp tục dùng Google Maps để phủ trọn trang 1 của Google. 

Và sắp tới đây, cậu ấy sẽ tiếp tục xây dựng website mới để phủ từ TOP3 tới TOP10 

SEO từ khóa Him Lam Hùng Vương - Học trò của Trần Hiếu

Trần Hiếu - Giảng viên Đào tạo SEO chuyên nghiệp 

Không có nhận xét nào