3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của Ogilvy Việt Nam về quảng cáo hiện đại 3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của Ogilvy Việt Nam về quảng cáo hiện đại

Câu chuyện “hậu trường” đằng sau những thành phẩm sáng tạo luôn rất truyền cảm hứng, bởi nó không trải đầy hoa hồng mà thực chất là những “...

Đọc thêm »
04:33

KỸ THUẬT TELESALES: 8 SÁCH LƯỢC CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI KỸ THUẬT TELESALES: 8 SÁCH LƯỢC CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

“Hãy thôi bàn luận về các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Người ta không màng đến sản phẩm hay dịch vụ đâu. Họ chỉ quan tâm đến chính ...

Đọc thêm »
02:56

ĐỘI NGŨ SALES 9X – BÀI TOÁN KHÓ ĐỂ TUYỂN VÀ GIỮ ĐỘI NGŨ SALES 9X – BÀI TOÁN KHÓ ĐỂ TUYỂN VÀ GIỮ

Hiện nay, xu hướng trẻ hóa nhân sự đang được quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Một số doanh nghiệp đã có chính sách ưu tiên tuyển dụng sinh viê...

Đọc thêm »
02:51

SỰ KẾT NỐI CẢM XÚC GIỮA DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG SỰ KẾT NỐI CẢM XÚC GIỮA DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Triết lý “Hãy xây dựng và khách hàng sẽ tìm tới” đã lỗi thời và không thể tồn tại trong thế kỷ XXI nữa. Có lẽ, đã đến lúc câu khẩu hiệu đó...

Đọc thêm »
02:44

“XÁC ĐỊNH CỬA HÀNG TRỌNG ĐIỂM” ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG VIỆC MỞ RỘNG KÊNH PHÂN PHỐI “XÁC ĐỊNH CỬA HÀNG TRỌNG ĐIỂM” ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG VIỆC MỞ RỘNG KÊNH PHÂN PHỐI

Kênh thương mại truyền thống ở Việt Nam đã, đang và sẽ là kênh thương mại mang tính phức tạp và mang tính cạnh tranh cao, bao gồm 1,4 triệu...

Đọc thêm »
02:39

KỸ NĂNG BÁN HÀNG B2B HIỆU QUẢ ĐÁNH GỤC MỌI KHÁCH HÀNG KỸ NĂNG BÁN HÀNG B2B HIỆU QUẢ ĐÁNH GỤC MỌI KHÁCH HÀNG

Có lẽ rất nhiều người đồng ý với quan điểm rằng, bán hàng B2B (Business to Business) không bao giờ là một công việc dễ dàng cả. Nó có thể c...

Đọc thêm »
02:33

 10 loại người không bao giờ có được lương cao, cũng không đáng để bồi dưỡng: 10 loại người không bao giờ có được lương cao, cũng không đáng để bồi dưỡng:

❌ 1. Người muốn nghỉ cả thứ bảy và chủ nhật. ❌ 2. Người muốn đi làm lúc 9 giờ sáng và nghỉ lúc 5 giờ chiều.  ❌ 3. Người muốn sống dựa vào...

Đọc thêm »
02:08

6 ĐẠO LÝ DÙNG NGƯỜI cần biết trước khi QUÁ MUỘN 6 ĐẠO LÝ DÙNG NGƯỜI cần biết trước khi QUÁ MUỘN

Chiêu mộ được nhân tài không phải chuyện khó, nhưng làm sao để dùng họ lại không phải chuyện dễ dàng. 1. Đối với một quản lý mà nói, sự ...

Đọc thêm »
21:57

CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ ĐI ĐẾN THẤT BẠI: HÃY ĐI THEO ĐÁM ĐÔNG! CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ ĐI ĐẾN THẤT BẠI: HÃY ĐI THEO ĐÁM ĐÔNG!

Đi ngược lại tư duy số đông có thể là một việc khó khăn, như việc bạn là một nhà kinh doanh đi ngược lại truyền thống của công ty, một ngư...

Đọc thêm »
21:49

BÀI HỌC KINH DOANH TỪ CHIÊU DƯƠNG ĐÔNG KÍCH TÂY CỦA COCA COLA BÀI HỌC KINH DOANH TỪ CHIÊU DƯƠNG ĐÔNG KÍCH TÂY CỦA COCA COLA

Coca Cola là hãng đồ uống nổi tiếng của Mỹ. Trên thị trường Mỹ việc cạnh tranh trong lĩnh vực này hết sức gay gắt. Tháng 5/1984, Coca C...

Đọc thêm »
03:56

5 LỰA CHỌN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA ĐỜI NGƯỜI NẾU BẠN CHỌN ĐÚNG, BẠN SẼ THẤY CUỘC SỐNG THẬT AN VUI 5 LỰA CHỌN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA ĐỜI NGƯỜI NẾU BẠN CHỌN ĐÚNG, BẠN SẼ THẤY CUỘC SỐNG THẬT AN VUI

1. CHỌN NGƯỜI ĐỂ CƯỚI Người bạn đời, người chồng hoặc vợ sẽ đi cùng ta trong suốt quãng đường dài phía trước là một lựa chọn quan ...

Đọc thêm »
03:19

HI VỌNG KHÔNG CÒN NHIỀU NGƯỜI NHƯ THẾ NÀY NỮA HI VỌNG KHÔNG CÒN NHIỀU NGƯỜI NHƯ THẾ NÀY NỮA

1. Đi Grab từ sân bay về nhà, cậu lái xe hỏi, A ơi A thanh toán tiền mặt cho em A nhé? Mình bảo, A không có tiền em ơi, A đăng ký tha...

Đọc thêm »
03:14
 
 
Top