Công Phượng King’s Cup - không ai hoàn hảo trong cuộc đời này cả - Blog Trần Hiếu - Mãi mãi tinh thần phụng sự

Header Ads

Công Phượng King’s Cup - không ai hoàn hảo trong cuộc đời này cả

Hôm qua sau pha sút phạt không thành công của Công Phượng, đội tuyển Việt Nam đã không thể dành chức vô địch. Trong bóng đá, thắng thua là chuyện thường tình.
Thế nhưng khi lên Facebook có vô vàn những ảnh chế, những câu chế nhạo của nhiều người về pha sút hỏng của Công Phượng. Mọi người quên mất rằng hôm qua ấy, Công Phượng và các đồng đội đã có 1 trận đấu tuyệt vời đến phút thứ 90.

Ảnh sưu tầm

Từ chuyện của Công Phượng, chúng ta nghĩ về cuộc đời của chính mỗi chúng ta. Chúng ta có thể làm đúng, làm tốt rất rất nhiều thứ nhưng chỉ cần làm sai hoặc làm không đúng một thứ thôi là lập tức có vô số người sẵn sàng chỉ trích, chế giễu thậm chí mạt sát chúng ta.

Cộng đồng mạng với những anh hùng bàn phím sẵn sàng lao vào chúng ta như lao vào Công Phượng để chế giễu. Nhưng họ đâu biết rằng chúng ta cũng đã phải rất cố gắng cũng như Công Phượng cũng đã phải rất cố gắng để có 90 phút trận đấu không thua trước 1 đội bóng được coi là mạnh hơn chúng ta. Chỉ 1 chút kém may mắn ở những loạt sút phạt trực tiếp, cả cộng đồng mạng đã coi là "Tội đồ"

Ai cũng có cuộc chiến của riêng mình, Công Phượng cũng có cuộc chiến và có những nỗ lực của riêng cậu ấy. Ai cũng muốn chiến thắng trong cuộc chiến của mình nhưng cuộc đời là thế. Cuộc đời không cho ai hoàn hảo 100% cả. Ai cũng có những khuyết điểm, ai cũng có những sự thiếu may mắn. Cuộc sống vốn là 1 quá trình dài để chúng ta hoàn thiện bản thân. Nếu sinh ra mà đã hoàn hảo thì liệu rằng cuộc sống này có còn mấy ý nghĩa nữa.

Hãy cứ bao dung với Công Phượng vì chúng ta biết rằng chúng ta không hoàn hảo và Công Phượng cũng vậy!
Trần Hiếu - 09/06/2019


Không có nhận xét nào